Hiện nay nhu cầu vệ sinh máy ngày càng cao, bởi hầu như tại các công ty, trung tâm thương mại, khu nhà xưởng, khu công nghiệp,... thậm chí là tại gia đình cũng đều sử dụng máy lạnh. Nhưng sử dụng mà chúng ta không vệ sinh máy thì sẽ không dùng được lâu bền, dùng lâu ngày sẽ khiến máy dễ bị hỏng, chạy yếu hơi, thậm chí là thay vì ra hơi lạnh thì máy sẽ ra mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe vô cùng. 

Chính vì thế mà chúng ta cần phải vệ sinh máy điều hòa hàng tháng bằng thiết bị máy bơm xịt rửa máy lạnh. Thiết bị giúp người vệ sinh trở nên nhanh chóng và sạch sẽ hơn cho người sử dụng điều hòa.

Cách sử dụng máy bơm rửa máy lạnh

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng máy bơm rửa máy lạnh mini

  • Bước 1: Tháo vỏ ngoài của dàn máy lạnh ra để vệ sinh riêng chà rửa ngoài. Sau đó bạn phủ túi vệ sinh máy lạnh lên trên dàn máy điều hòa, chú ý bạn nên che phần mạch điện lại. Đặt cái xô hoặc cái chậu để đựng nước khi mình xịt nước vào điều hòa sẽ cho ra nước bẩn truyền ra ngoài tới xô. 

  • Bước 2: Bạn dùng máy rửa xe máy lạnh  xịt trực tiếp vào bên trong máy điều hòa, xịt cặn kẽ từng chi tiết mọi ngóc ngách của máy cần vệ sinh. 

  • Bước 3: Vệ sinh vỏ ngoài đã tháo rời trước khi vệ sinh bên trong sau đó lau khô bằng vải rồi ráp lại vào máy điều hòa như ban đầu. 

  • Bước 4: Bạn để nước trong túi giặt chảy ra bên ngoài hết cho đến khi máy điều hòa của bạn khô và không còn nước.
    >> cau nang 2 tru , may nen khi truc vit , may nen khi , may bom mang khi nen

Những ưu điểm của máy vệ sinh máy lạnh


  • Đường ống dây chịu được áp lực lên đến 50bar không bị nổ hay nứt ống.

  • Súng phun có thể điều chỉnh lượng nước xòe hay chụm tùy thuộc vào người sử dụng và vị trí cần vệ sinh.

  • Thiết kế thẩm mỹ, đẹp mắt, nhẹ gọn, dễ di chuyển.

  • Bộ điều áp có thể tăng hoặc giảm giúp bạn dễ dàng thay đổi áp lực nước phun, đem lại hiệu quả làm việc.


Hiện nay nhiều khách hàng sử dụng máy bơm rửa máy lạnh đài loan đây là dòng sản phẩm máy xịt rửa máy lạnh oshima được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Nhiều công ty phân phối và bán các dòng sản phẩm máy bơm vệ sinh máy lạnh giá rẻ nên các bạn có thể mua về để sử dụng tại nhà của mình. 

Trên đây là các thông tin sơ lược về ưu điểm cũng như cách dùng may rua xe vệ sinh máy lạnh, các bạn có thể tham khảo hoặc mua hàng trực tiếp tại công ty Spro.vn chúng tôi để được thử máy và vận hành máy trước khi mua về sử dụng.

>> binh bot tuyet , cau nang 1 tru, ban nang xe may , tay quay 360 do , may rua xe hoi nuoc nong

------------------------------------------------------------------------------

>> Xem bài post trước: Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe gia đình  
http://mayruaxecongnghiep.livedoor.blog/archives/11496708.html

-------------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ Địa chỉ: TPHCM: 167 - 169 Bình Lợi ( Nơ Trang Long nối dài), P13, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh Hà Nội: Số 47, Liền kề 26, Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội Phone: 0909 115 704 Email: hotrospro@gmail.com Website: https://spro.vn/