Để mở được một tiệm rửa xe ô tô trước hết bạn cần có kinh nghiệm vệ sinh phương tiện, được đào tạo khóa học rửa xe, sau đó bạn cần nghiên cứu và biết được thiết bị nào cần thiết cho tiệm của bạn, phù hợp với nhu cầu đề ra và túi tiền của bản thân: cau nang 1 tru , cau nang 2 tru , may nen khi , binh bot tuyet , tay quay 360 do ,....

Bộ máy rửa xe ô tô là thiết bị không thể thiếu trong một tiệm rửa xe, chúng ta có thể mua máy rửa xe combo hoặc có thể mua motor riêng và đầu bơm riêng để lắp đặt. 

Máy rửa xe tốt là máy rửa xe có công suất, áp lực và lưu lượng phù hợp với công việc, độ bền của sản phẩm khi sử dụng đường dài. Công suất máy rửa xe ô tô phải đạt 100- 160 bar để công việc rửa xe dịch vụ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. 

Áp lực và lưu lượng nước là yếu tố quyết định tính chất của công việc, công việc sẽ nhanh chóng và chất lượng hơn khi áp lực và lưu lượng vừa đủ để đánh bật vết bẩn, có thể tiết kiệm nước và hóa chất cho bạn. 
>> Xem thêm: máy nén khí , bình bọt tuyết , máy rửa xe hơi nước nóng , máy bơm màng ,......

Đối với một tiệm rửa xe ô tô bạn cần công khai giá cả, làm marketing bảng giá niêm yết để khách hàng thích thú hơn và dễ dàng lựa chọn dịch vụ theo ý thích. Thí dụ như bạn làm bảng giá toàn bộ dịch vụ bạn làm tại tiệm để khách hàng biết rõ hơn như: giá vệ sinh toàn xe bao gồm vệ sinh nội thất, giá rửa khoang máy xe ô tô hay giá cả vệ sinh lớp bẩn bên ngoài xe ô tô, vệ sinh phủ gầm …. 

mua máy rửa xe ô tô ở đâu : Ngày nay máy rửa xe được bán tràn lan ở khắp mọi nơi, tuy nhiên bạn cần lựa chọn địa điểm uy tín nhất để mua máy, có thể ở xa bạn nhưng dịch vụ của nơi uy tín sẽ không ngoại trừ khoảng cách địa lý. Bạn nên mua máy ở nơi trực tiếp sản xuất hoặc nơi trực tiếp nhập khẩu để có đầy đủ đội ngũ nhân viên hỗ trợ và linh kiện thay thế lắp ráp. 

có nên mua máy rửa xe ô tô tại nhà không : Các trang mạng quảng cáo rất nhiều, thời đại 4.0 con người mua sắm tại nhà rất nhiều và mảng thiết bị công nghệ cũng không tránh khỏi, chỉ cần bạn mua máy ở nơi có nguồn gốc rõ ràng là được. Sản phẩm chắc chắn đã được kiểm định đầy đủ, thông tin công ty hoạt động có đầy đủ đội ngũ nhân viên. Không mua hàng ở trang web chỉ bán hàng mà không có đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

Các loại máy rửa xe được dùng nhiều nhất hiện nay: máy rửa xe projet, máy rửa xe ô tô karcher, máy rửa xe cao áp urali của ý,...

Loại nào cũng có ưu điểm riêng, chỉ cần bạn mua may rua xe tại nơi uy tín bạn sẽ nhận được chất lượng sản phẩm phù hợp với giá tiền bạn đầu tư.

Truy cập spro.vn, trang web online mạnh nhất hiện nay của công ty Nam Việt, kinh doanh nhiều loại thiết bị, niêm yết giá cả và thông số kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng biết rõ hơn về sản phẩm, nhân viên sẽ hỗ trợ cho bạn chọn sản phẩm phù hợp và hướng dẫn bạn sử dụng khi mua sản phẩm.
>>> Tham khảo ngay : máy bơm màng khí nén , tay quay 360 độ , máy nén khí trục vít , cầu nâng 1 trụ , ....