Máy rửa xe là thiết bị khá phổ biến cũng như quan trọng trong đời sống của người dân, nhu cầu vệ sinh bằng nước khá cao, đặc biệt là vệ sinh phương tiện di chuyển. 

Đa số máy rửa xe được áp dụng chính trong các tiệm rửa xe dịch vụ, áp lực và công suất lớn giúp cho công việc dịch vụ trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Công việc được hiệu quả hơn rất nhiều so với vệ sinh không có máy rửa xe áp lực cao.
máy rửa xe projet

Ở Việt Nam chúng ra hiện có rất nhiều dòng máy rửa xe áp dụng đa lĩnh vực, mẫu mã khác nhau và nguyên lý hoạt động của máy cũng khác nhau. Mỗi hãng máy đạt độ bền thiết bị khác nhau, sản phẩm có độ bền cao và công suất lớn thì giá tiền càng cao. 

Máy rửa xe karcher là một trong những máy rửa xe tốt nhất đạt tiêu chuẩn châu âu nhập trực tiếp từ nước đức và giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. Máy rửa xe karcher chia thành 2 loại, máy rửa xe karcher motor từ áp dụng cho lĩnh vực công nghiệp hoạt động mạnh mẽ và máy rửa xe karcher motor chổi than có kết cấu gọn nhẹ áp dụng cho lĩnh vực cá nhân và gia đình. Ngoài vệ sinh bằng nước sạch sản phẩm máy rửa xe hơi nước nóng karcher cũng khá nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất ở nước nhà, dùng để tiệt trùng cũng như đẩy mạnh chất lượng của dịch vụ, sạch sẽ tuyệt đối. 

Phu kien may rua xe karcher có đầy đủ không thiếu bất cứ một chi tiết nào tại Việt Nam, được nhà cung cấp, đại lý cấp 1 cung cấp cho khách hàng, phụ kiện khá thông dụng và dễ dàng bảo dưỡng sửa chữa. 

Mỗi hãng máy rửa xe có lợi ích riêng, điểm cộng riêng, cơ bản hãng máy rửa nào cũng tốt, đều được kiểm định trước khi cung cấp và phân phối, tùy thuộc vào giá tiền mà thiết bị bạn cần có chất lượng khác nhau. 
>> Tham khảo thêm: máy nén khí , máy bơm màng khí nén , cầu nâng 1 trụ , tay quay 360 độ
>>> may nen khi , may bom mang khi nen , cau nang 1 tru , tay quay 360 do , may rua xe

So sánh máy rửa xe karcher và bosch tiêu chuẩn châu âu: 2 hãng sản xuất này có chất lượng khá cao, giá tiền cũng cao hơn so với các sản phẩm khác, thương hiệu nổi tiếng và phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên karcher có điểm nổi bật hơn về chất lượng cũng như về cấu tạo và nguyên lý hoạt động đa dạng hơn. Dòng Bosch sử dụng motor từ cho tất cả các thiết bị áp dụng nhiều lĩnh vực, karcher có sản phẩm motor chổi than khá nhẹ và phụ kiện đi kèm của karcher có phần thân thiện hơn và dễ sử dụng hơn.
>> Xem ngay: máy hút bụi xe ô tô , bơm bánh răng

Ngoài ra thị trường ngày nay hàng may rua xe Bosch nhái rất nhiều, khó có thể phân biệt được hàng nhập khẩu được và hàng giả thương hiệu, bạn cần cân nhắc khi mua thiết bị. 

Sản phẩm karcher được công ty Nam Việt cung cấp và phát triển mạnh nhất Việt Nam,  Công ty có kỹ thuật và nhân viên kinh doanh tư vấn hỗ trợ tốt cho khách hàng, cung cấp đầy đủ phụ kiện máy rửa xe karcher đầu phun ngắn cho khách hàng khi cần, hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị cho khách hàng. 
>>> Đọc thêm: may rua xe hoi nuoc nong , bình bọt tuyết , máy nén khí trục vít
>>> binh bot tuyet , may nen khi truc vit , ban nang xe may , cau nang 2 tru , may rua xe hoi nuoc nong